ผมเลือกซื้อแอร์ซัมซุง triangle เมื่อประมาณ เดือน มีนาคม 59 ห้องขนาด 15 ตรม แต่ผมยังไม่ได้อยู่ ซึ่งพอผมมาเปิดแอร์ รู้สึกว่ามันไม่ค่อยเย็น ไม่ฉ่ำ ทั่วห้อง เย็นแค่เวลาไปยืนจ่อที่หน้าแอร์ ซึ่ง ห้องขนาด 15 ตรม กับแอร์ 12,000 btu มันต้องเย็นจนหนาว และห้องผมก้ไม่ได้โดนแดดด้วย เลยบอกช่างร้านที่ซื้อมา ให้มาดู ช่างก้บอกว่าแปลกที่ไม่เย็น จะแจ้งศูนย์ซัมซุงให้มาดู
ครั้งที่ 1 พอช่างศูนย์มาก็ตรวจวัด น้ำยาแอร์ ผลว่าปกติ แต่ก้บอกเหมือนกันว่า ไม่เย็น แต่ไม่รู้จะซ่อมยังไง อันนี้คือ ครั้งแรก ที่มา หลังจากนั้น ผมก็แจ้งทางศูนย์อีก
ครั้งที่ 2 ช่างมาทำการเปลี่ยนน้ำยาแอร์ให้ใหม่ เสร็จแล้ว บอกให้ใช้ลองดูว่าเย็นมั้ย ซึ้งก็เหมือนเดิม คือ เย็นแค่หน้าแอร์ ผมก็แจ้งศูนย์ไปอีกว่าอาการเหมือนเดิม
ครั้งที่ 3 ช่างมาก็ วัดน้ำยาแอร์ เหมือนเดิม แต่เพิ่มมา คือวัดอุณภูมิด้วย แล้วก้บอกทุกอย่างปกติ แต่ช่างก้บอกเองว่า ทำไมมันไม่เย็นทั้งห้อง จะลองทำเรื่องเคลมให้กับทางศูนย์ แล้วก้กลับไป
ซึ้งแต่ละครั้งใช้เวลาประมาณ 1 เดือน ที่ผมตามเรื่อง และถามทางศูนย์ว่าผลเป็นยังไง เคลมได้มั้ย วันนี้ได้สรุปว่า เครื่องไม่สามารถเคลมได้ แนะนำให้ผมทำการย้ายตำแหน่งแอร์มากลางห้องแทน เผื่อจะเย็นขึ้น ผมติดแอร์ตำแหน่งค่อนไปทางซ้ายของห้อง เพราะไม่ชอบให้แอร์เป่าหน้า
ผมซื้อ แอร์มายังไม่ได้ใช้เลย ซ่อมก้ไม่หาย เคลมก้ไม่ได้ เหมือนเอาเงินไปให้ฟรี ผู้บริโภคก็รับกรรมไป โฆษณาว่าเย็นเร็วๆ เปิดเปนชั่วโมง เดินเข้ามานึกว่าเพิ่งเปิด ผิดหวังจริงๆ กับสินค้า และคุณภาพแย่ๆของซัมซุง แนะนำใครจะติดแอร์ ยอมเสียเงินเพิ่มไป mitsu ดีกว่า จะได้ไม่เจอปัญหาแบบนี้
กรณีแบบนี้ ทางซัมซุง จะรับผิดชอบยังไง หรือต้องให้ ถ่ายคลิปทุบแอร์ ประจาน ลงโซเชี่ยล ถึงคุณภาพสินค้าและบริการห่วยๆของซัมซุง
ศูนย์ซัมซุงทำอะไรได้บ้าง แอร์ซัมซุง triangle ไม่เย็น ห่วยมาก
ครั้งที่ 1 พอช่างศูนย์มาก็ตรวจวัด น้ำยาแอร์ ผลว่าปกติ แต่ก้บอกเหมือนกันว่า ไม่เย็น แต่ไม่รู้จะซ่อมยังไง อันนี้คือ ครั้งแรก ที่มา หลังจากนั้น ผมก็แจ้งทางศูนย์อีก
ครั้งที่ 2 ช่างมาทำการเปลี่ยนน้ำยาแอร์ให้ใหม่ เสร็จแล้ว บอกให้ใช้ลองดูว่าเย็นมั้ย ซึ้งก็เหมือนเดิม คือ เย็นแค่หน้าแอร์ ผมก็แจ้งศูนย์ไปอีกว่าอาการเหมือนเดิม
ครั้งที่ 3 ช่างมาก็ วัดน้ำยาแอร์ เหมือนเดิม แต่เพิ่มมา คือวัดอุณภูมิด้วย แล้วก้บอกทุกอย่างปกติ แต่ช่างก้บอกเองว่า ทำไมมันไม่เย็นทั้งห้อง จะลองทำเรื่องเคลมให้กับทางศูนย์ แล้วก้กลับไป
ซึ้งแต่ละครั้งใช้เวลาประมาณ 1 เดือน ที่ผมตามเรื่อง และถามทางศูนย์ว่าผลเป็นยังไง เคลมได้มั้ย วันนี้ได้สรุปว่า เครื่องไม่สามารถเคลมได้ แนะนำให้ผมทำการย้ายตำแหน่งแอร์มากลางห้องแทน เผื่อจะเย็นขึ้น ผมติดแอร์ตำแหน่งค่อนไปทางซ้ายของห้อง เพราะไม่ชอบให้แอร์เป่าหน้า
ผมซื้อ แอร์มายังไม่ได้ใช้เลย ซ่อมก้ไม่หาย เคลมก้ไม่ได้ เหมือนเอาเงินไปให้ฟรี ผู้บริโภคก็รับกรรมไป โฆษณาว่าเย็นเร็วๆ เปิดเปนชั่วโมง เดินเข้ามานึกว่าเพิ่งเปิด ผิดหวังจริงๆ กับสินค้า และคุณภาพแย่ๆของซัมซุง แนะนำใครจะติดแอร์ ยอมเสียเงินเพิ่มไป mitsu ดีกว่า จะได้ไม่เจอปัญหาแบบนี้
กรณีแบบนี้ ทางซัมซุง จะรับผิดชอบยังไง หรือต้องให้ ถ่ายคลิปทุบแอร์ ประจาน ลงโซเชี่ยล ถึงคุณภาพสินค้าและบริการห่วยๆของซัมซุง